การพยากรณ์การตลาดมีความต้องการในสินค้าของธุรกิจ จะสามารถแบ่งออกได้เป็นการพยากรณ์ 3 ประเภท โดยพิจารณาจากระยะเวลา
1. การพยากรณ์ในระยะสั้น
2. การพยากรณ์ในระยะปานกลาง
3. การพยากรณ์ในระยะยาว
เราจะใช้การพยากรณ์ในระยะยาว จะพยากรณ์ทุก 3-5 ปีโดยมีรายละเอียดการพยากรณ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ ตะเกียงพลังงานแสงอาทิตย์
วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น