skip to main
|
skip to sidebar
ตะเกียงแสงอาทิตย์
วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552
กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
- กลุ่มลูกค้าที่อนุรักษ์พลังงานธรรมชาติและกลุ่มนักจัดสวนตามสถานที่ต่างๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ผู้ติดตาม
คลังบทความของบล็อก
►
2010
(1)
►
มกราคม
(1)
▼
2009
(10)
▼
กันยายน
(10)
ชื่อบริษัท A&P จำกัด
ประวัติบริษัท
กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
การวิเคราะห์ส่วนผสมทางการตลาด(4P’s)ของตะเกียงพลังง...
ลักษณะการพยากรณ์การตลาด
การวิเคราะห์ธุรกิจตะเกียงพลังงานแสงอาทิตย์ใน 3 ข้า...
กลยุทธ์วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์(Product Life Cycle: PLC)...
ขั้นตอนวิธีการทำ
งบประมาณ
สมาชิกกลุ่ม
เกี่ยวกับฉัน
ตะเกียงแสงอาทิตย์
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น